ಮಕ್ಕಳು ಪ್ರತಿದಿನ ಪಡೆಯಬೇಕಾದ 6 ರೀತಿಯ ಪೋಷಕಾಂಶಗಳು

ಮಕ್ಕಳು ಪ್ರತಿದಿನ ಪಡೆಯಬೇಕಾದ 6 ರೀತಿಯ ಪೋಷಕಾಂಶಗಳು

Featured Image Source : Shutterstock

ಮಕ್ಕಳಿಗೆ ಯಾವಾಗಲೂ ಒಳ್ಳೆಯ ಆಹಾರ ಕೊಡಬೇಕು. ಅವರ ದೈಹಿಕ ಬೆಳವಣಿಗೆ, ರೋಗನಿರೋಧಕ ಶಕ್ತಿ ಮತ್ತು ಮಾನಸಿಕ ಬೆಳವಣಿಗೆಗೆ ಇದು ಅತ್ಯಗತ್ಯ. ಮಕ್ಕಳಿಗೆ ಪ್ರತಿದಿನ ಸಿಗಬೇಕಾದ ಪೋಷಕಾಂಶಗಳು ಯಾವುವು ಎಂದು ನೋಡೋಣ...

Image source : Firstcry.com

ಕಬ್ಬಿಣ

ದೇಹದಲ್ಲಿ ಕೆಂಪು ರಕ್ತ ಕಣಗಳ ಉತ್ಪಾದನೆಗೆ ಕಬ್ಬಿಣದ ಅಂಶ ಅತ್ಯಗತ್ಯ. ಕೆಂಪು ರಕ್ತ ಕಣಗಳು ದೇಹಕ್ಕೆ ಅಗತ್ಯವಾದ ಆಮ್ಲಜನಕವನ್ನು ಸಾಗಿಸುತ್ತವೆ. ಮಾಂಸ, ಯಕೃತ್ತು, ಬೀನ್ಸ್, ಬೀಜಗಳು ಮತ್ತು ಪಾಲಕಗಳಲ್ಲಿ ಕಬ್ಬಿಣದ ಅಂಶ ಹೆಚ್ಚಾಗಿರುತ್ತದೆ.

Image Source : eatright.org

ಪ್ರೋಟೀನ್

ಪ್ರೋಟೀನ್ ದೇಹದಲ್ಲಿ ಹೊಸ ಜೀವಕೋಶಗಳ ಬೆಳವಣಿಗೆಯನ್ನು ಉತ್ತೇಜಿಸುತ್ತದೆ. ಮೂಳೆಗಳನ್ನು ಬಲಪಡಿಸುವಲ್ಲಿ ಇದು ಪ್ರಮುಖ ಪಾತ್ರ ವಹಿಸುತ್ತದೆ. ಚರ್ಮದ ಆರೈಕೆ ಮತ್ತು ಅಂಗಗಳ ಆರೋಗ್ಯಕ್ಕೆ ಅವು ಬಹಳ ಅವಶ್ಯಕ. ಮಾಂಸ, ಡೈರಿ ಉತ್ಪನ್ನಗಳು, ಮೀನು, ಬೀನ್ಸ್ ಮತ್ತು ದ್ವಿದಳ ಧಾನ್ಯಗಳಲ್ಲಿ ಹೆಚ್ಚಿನ ಪ್ರೋಟೀನ್ ಇದೆ. ಇವುಗಳನ್ನು ಪ್ರತಿದಿನ ತಿನ್ನುವುದು ಒಳ್ಳೆಯದು.

Image Source : clevelandclinic.org

ಕಾರ್ಬೋಹೈಡ್ರೇಟ್ಗಳು

ಕಾರ್ಬೋಹೈಡ್ರೇಟ್ಗಳು ದೇಹಕ್ಕೆ ಶಕ್ತಿಯ ಮೂಲ ಮೂಲವಾಗಿದೆ. ಅಕ್ಕಿ, ಆಲೂಗಡ್ಡೆ ಮತ್ತು ಇತರ ತರಕಾರಿಗಳಲ್ಲಿ ಅವು ಹೇರಳವಾಗಿವೆ.

Image Source : medicalnewstoday.com

ವಿಟಮಿನ್ ಎ

ದೃಷ್ಟಿ ಮತ್ತು ಚರ್ಮದ ಆರೈಕೆಗೆ ಇವು ಅತ್ಯಗತ್ಯ. ಕ್ಯಾರೆಟ್, ಆಲೂಗಡ್ಡೆ, ಎಲೆಕೋಸು ಮತ್ತು ಪಾಲಕ ಸಮೃದ್ಧ ಮೂಲಗಳಾಗಿವೆ.

Image Source : wellcurve.in

ಕ್ಯಾಲ್ಸಿಯಂ

ಕ್ಯಾಲ್ಸಿಯಂ ದೇಹಕ್ಕೆ ಅತ್ಯಂತ ಅಗತ್ಯವಾದ ಪೋಷಕಾಂಶಗಳಲ್ಲಿ ಒಂದಾಗಿದೆ. ಹಲ್ಲು ಮತ್ತು ಮೂಳೆಗಳಿಗೆ ಕ್ಯಾಲ್ಸಿಯಂ ಅಗತ್ಯವಿದೆ. ಇವು ರಕ್ತ ಹೆಪ್ಪುಗಟ್ಟುವುದನ್ನು ತಡೆಯಲು ಸಹಾಯ ಮಾಡುತ್ತದೆ. ಹಾಲು ಮತ್ತು ಡೈರಿ ಉತ್ಪನ್ನಗಳು ಬಹಳಷ್ಟು ಕ್ಯಾಲ್ಸಿಯಂ ಅನ್ನು ಒದಗಿಸುತ್ತವೆ.

Image Source : tezzbuzz.com

ವಿಟಮಿನ್ ಸಿ

ಇವು ದೇಹಕ್ಕೆ ಉತ್ತಮ ರೋಗನಿರೋಧಕ ಶಕ್ತಿಯನ್ನು ನೀಡಲು ಸಹಾಯ ಮಾಡುತ್ತದೆ. ಇವು ದೇಹದಲ್ಲಿನ ಗಾಯಗಳನ್ನು ಸುಲಭವಾಗಿ ವಾಸಿ ಮಾಡಲು ಸಹಾಯ ಮಾಡುತ್ತವೆ. ಹೂಕೋಸು, ಎಲೆಕೋಸು, ಪೇರಲ ಮತ್ತು ನೆಲ್ಲಿಕಾಯಿಯಲ್ಲಿ ವಿಟಮಿನ್‌ಗಳು ಸಮೃದ್ಧವಾಗಿವೆ.

Enjoyed this article? Stay informed by joining our newsletter!

Comments

You must be logged in to post a comment.

Related Articles
About Author