ಬೆಳಗಿನ ಆರೋಗ್ಯಕರ ಸೂಪರ್ ಉಪಹಾರ

ಬೆಳಗಿನ ಆರೋಗ್ಯಕರ ಸೂಪರ್ ಉಪಹಾರ

ಬೆಳಗಿನ ಉಪಾಹಾರಕ್ಕಾಗಿ ಅವಲಕ್ಕಿ, ಹಸಿರು ಬೇಳೆ, ಹಸಿರು ಬೇಳೆ ರಸವು, ಬಳಸಲಾಗುವುದರಿಂದ ಆಗುವ ಪ್ರಯೋಜನಗಳು 

ಬೆಳಗಿನ ಉಪಾಹಾರಕ್ಕಾಗಿ ಅವಲಕ್ಕಿ ತಿನ್ನುವುದರಿಂದ ಆಗುವ ಪ್ರಯೋಜನಗಳು: 

* ಅವಲಕ್ಕಿ ನಿಮ್ಮ ದಿನವನ್ನು ಪ್ರಾರಂಭಿಸುವ ಮೊದಲು ನೀವು ಸೇವಿಸುವ ಮೊದಲ ಉಪಹಾರವಾಗಿದೆ, ಸುಲಭವಾಗಿ ಜೀರ್ಣವಾಗುವಗುತ್ತದೆ.

* ಜೀರ್ಣಾಂಗ ವ್ಯವಸ್ಥೆಯನ್ನು ಸರಾಗಗೊಳಿಸುವ ಲಘು ಉಪಹಾರವಾಗಿದೆ. ಅವಲಕ್ಕಿ ಜೀರ್ಣವಾಗಲು ಸುಲಭವಾಗಿರುವುದರಿಂದ, ಇದು ಉಬ್ಬುವಿಕೆಗೆ ಕಾರಣವಾಗುವುದಿಲ್ಲ, ಮತ್ತು ದೀರ್ಘಕಾಲದವರೆಗೆ ಹೊಟ್ಟೆ ತುಂಬಿರುವ ಭಾವನೆಯನ್ನು ಕಾಪಾಡಿಕೊಳ್ಳಲು ಸಹಾಯ ಮಾಡುತ್ತದೆ.

*ಅವಲಕ್ಕಿ ಸೇವಿಸುವುದರಿಂದ ಯಾವುದೇ ಕೊಬ್ಬನ್ನು ಸಂಗ್ರಹಿಸದೆ ಸರಿಯಾದ ಪ್ರಮಾಣದ ಶಕ್ತಿಯನ್ನು ನೀಡುತ್ತದೆ.

* ಇದು ನಿಮಗೆ ಶಕ್ತಿಯನ್ನು ಒದಗಿಸಲು ದೇಹಕ್ಕೆ ಅಗತ್ಯವಾಗಿರುತ್ತದೆ,ಅವಲಕ್ಕಿ ಕಾರ್ಬೋಹೈಡ್ರೇಟ್‌ಗಳ(carbohydrates), ಉತ್ತಮ ಮೂಲವಾಗಿದೆ, 

*ಅವಲಕ್ಕಿಯ ಈ ಗುಣವು ಮಧುಮೇಹದಿಂದ ಬಳಲುತ್ತಿರುವ ವ್ಯಕ್ತಿಗಳಿಗೆ ಸೂಕ್ತವಾದ ಆಹಾರವಾಗಿದೆ, ಅವಲಕ್ಕಿ ಫೈಬರ್‌ನಲ್ಲಿ(fibre),ಸಮೃದ್ಧವಾಗಿದೆ, 

*ಅವಲಕ್ಕಿ ನಿಯಮಿತ ಸೇವನೆಯು ಕಬ್ಬಿಣದ ಕೊರತೆಯನ್ನು ತಡೆಗಟ್ಟುವುದರೊಂದಿಗೆ ಸಂಬಂಧಿಸಿದೆ ಮತ್ತು ಹೀಗಾಗಿ ರಕ್ತಹೀನತೆಯ ಅಪಾಯವನ್ನು ಕಡಿಮೆ ಮಾಡುತ್ತದೆ.  

* ಅವಲಕ್ಕಿ ಆರೋಗ್ಯಕರ ರೀತಿಯಲ್ಲಿ ಸ್ವಲ್ಪ ತೂಕವನ್ನು ಕಳೆದುಕೊಳ್ಳಲು ಪರಿಪೂರ್ಣ ಆಯ್ಕೆಯಾಗಿದೆ. 

*ಇದು ಜೀರ್ಣವಾಗುವ ಕಾರ್ಬೋಹೈಡ್ರೇಟ್‌ಗಳು,(carbohydrates) ಫೈಬರ್(fibre),ಮತ್ತು ಪ್ರೋಟೀನ್‌ಗಳ (protein),ಸಂಯೋಜನೆಯಾಗಿದೆ.ಇದರಿಂದಾಗಿ ನಿಮ್ಮ ಕರುಳಿನ ಆರೋಗ್ಯವನ್ನು ಸುಧಾರಿಸುತ್ತದೆ.

*****************************************************************************************************

ಬೆಳಗಿನ ಉಪಾಹಾರಕ್ಕಾಗಿ ಹಸಿರು ಬೇಳೆ ತಿನ್ನುವುದರಿಂದ ಆಗುವ ಪ್ರಯೋಜನಗಳು: 

* ಹಸಿರು ಬೇಳೆ ,ಪೋಷಣೆ, ತೂಕ ನಷ್ಟಕ್ಕೆ, ಚರ್ಮದ ,ಪ್ರಯೋಜನಗಳು 

* ಮಹಿಳೆಯರ ಆರೋಗ್ಯವನ್ನು ಸುಧಾರಿಸುತ್ತದೆ.ಹಸಿರು ಬೇಳೆಯು ಮಹಿಳೆಯರ ಆರೋಗ್ಯಕ್ಕೆ ಅಮೂಲ್ಯವಾದ ಥಯಾಮಿನ್(thiamin), ರೈಬೋಫ್ಲಾವಿನ್(riboflavin), ಫೋಲೇಟ್ (folate), ಮತ್ತು ಬಿ ಕಾಂಪ್ಲೆಕ್ಸ್ ವಿಟಮಿನ್‌ಗಳ (B complex vitamins),ಮತ್ತು  ಅಪಾರ ಪ್ರಮಾಣದ ನಿಕ್ಷೇಪಗಳಿಂದ ತುಂಬಿರುತ್ತದೆ.

* ಇದು ಮೂಳೆಗಳು ಮತ್ತು ಸ್ನಾಯುಗಳನ್ನು ಬಲಪಡಿಸಲು ಅನುಕೂಲವಾಗುತ್ತದೆ.ಮತ್ತು ಮಹಿಳೆಯರಲ್ಲಿ ಆಸ್ಟಿಯೊಪೊರೋಸಿಸ್(osteoporosis), ಅಪಾಯವನ್ನು ಕಡಿಮೆ ಮಾಡುತ್ತದೆ.

* ಹೃದಯದ ಆರೋಗ್ಯವನ್ನು ಉತ್ತೇಜಿಸುತ್ತದೆ.ಹಸಿರು ಬೇಳೆಯಲ್ಲಿ ಸಾಕಷ್ಟು ಪ್ರಮಾಣದ ಆಹಾರದ ಫೈಬರ್ (fiber),ಮತ್ತು ಪ್ರಬಲವಾದ ಉತ್ಕರ್ಷಣ ನಿರೋಧಕಗಳು(Antioxidants exhibit ),ಹೈಪೋಲಿಪಿಡೆಮಿಕ್ (Hypolipidemic),ಪರಿಣಾಮಗಳನ್ನು ಪ್ರದರ್ಶಿಸುತ್ತವೆ ಮತ್ತು ಎಲ್‌ಡಿಎಲ್ ಕೊಲೆಸ್ಟ್ರಾಲ್ (LDL cholesterol), (ಕೆಟ್ಟ ಕೊಲೆಸ್ಟ್ರಾಲ್), ಒಟ್ಟು ಕೊಲೆಸ್ಟ್ರಾಲ್(total cholesterol ), ಮತ್ತು ಟ್ರೈಗ್ಲಿಸರೈಡ್‌ಗಳ(triglycerides), ಮಟ್ಟವನ್ನು ಕಡಿಮೆ ಮಾಡುತ್ತದೆ ಮತ್ತು ಹೃದಯದ ಆರೋಗ್ಯವನ್ನು ಉತ್ತಮಗೊಳಿಸುತ್ತದೆ 

* ರಕ್ತದೊತ್ತಡವನ್ನು ನಿಯಂತ್ರಿಸುತ್ತದೆ.ಹಸಿರು ಬೇಳೆಯಲ್ಲಿ ಪೊಟ್ಯಾಸಿಯಮ್(Potassium), ಮೆಗ್ನೀಸಿಯಮ್(magnesium), ಮತ್ತು ಫೈಬರ್‌ನ( fiber), ಸಮೃದ್ಧತೆಯು ರಕ್ತದೊತ್ತಡವನ್ನು ನಿಯಂತ್ರಿಸಲು ಸಹಾಯ ಮಾಡುತ್ತದೆ

* ಮಧುಮೇಹವನ್ನು ನಿರ್ವಹಿಸುತ್ತದೆ,ಹಸಿರು ಬೇಳೆಯು ಗಮನಾರ್ಹವಾದ ಫೈಬರ್ ಅಂಶವನ್ನು ಹೊಂದಿದೆ, ವಿಶೇಷವಾಗಿ ಕರಗುವ ಫೈಬರ್ ಪೆಕ್ಟಿನ್(Fiber pectin ),ಮತ್ತು ಪ್ರೋಟೀನ್‌ನಲ್ಲಿ(protein) ಅಧಿಕವಾಗಿದೆ, ಇದು ರಕ್ತಪ್ರವಾಹದಲ್ಲಿ ಗ್ಲೂಕೋಸ್ ಬಿಡುಗಡೆಯನ್ನು ನಿಧಾನಗೊಳಿಸುತ್ತದೆ.

****************************************************************************************************

ಹಸಿರು ಬೇಳೆ ರಸವು(ಪಾನೀಯ) ಕುಡಿಯುವುದರಿಂದ ಆಗುವ ಪ್ರಯೋಜನಗಳು 

* ಹಸಿರು ಬೇಳೆ ರಸವು ಸಾಂಪ್ರದಾಯಿಕ ಬೇಸಿಗೆ ಪಾನೀಯವಾಗಿದೆ. ನಮ್ಮ ದೇಹದ ಮೇಲೆ ತಂಪಾಗಿಸುವ ಪರಿಣಾಮಗಳನ್ನು ಹೊಂದಿರುವ ಆರೋಗ್ಯಕರ ಪಾನೀಯವಾಗಿದೆ.ಎಲ್ಲಾ ಋತುಗಳಲ್ಲಿಯೂ ಸೇವಿಸಬಹುದು. ಚಳಿಗಾಲದಲ್ಲಿ, ವಾರಕ್ಕೆ ಎರಡಕಿಂತಾ  ಹೆಚ್ಚು ಬಾರಿ ಸೇವಿಸಬಾರದು. ಆದರೆ ಬೇಸಿಗೆಯಲ್ಲಿ ಇದನ್ನು ವಾರಕ್ಕೆ ಮೂರು ಬಾರಿ ಸೇವಿಸಬಹುದು. 

* ಹಸಿರು ಬೇಳೆ ರಸವು  ಮಲಬದ್ಧತೆಯನ್ನು ನಿವಾರಿಸುತ್ತದೆ, 

* ಹಸಿರು ಬೇಳೆ ರಸವು ದೇಹದಲ್ಲಿನ ಶಾಖವನ್ನು ಕಡಿಮೆ ಮಾಡುತ್ತದೆ, ಮತ್ತು ದೇಹ ಮತ್ತು ಮನಸ್ಸು ಎರಡನ್ನೂ ತಂಪಾಗಿ ಮತ್ತು ಶಾಂತವಾಗಿರಿಸುತ್ತದೆ.

* ಹಸಿರು ಬೇಳೆ, ರಸವು ವಾತ, ಮತ್ತು ಪಿತ್ತವನ್ನು, ಸಮತೋಲನಗೊಳಿಸುತ್ತದೆ.

* ಹಸಿಬೇಳೆಯನ್ನು ಏಲಕ್ಕಿ ಮತ್ತು ಬೆಲ್ಲದೊಂದಿಗೆ ಪುಡಿಮಾಡಿ ರುಚಿಕರವಾದ,ಆರೋಗ್ಯಕರವಾದ ರಸವನ್ನು ತಯಾರಿಸುತ್ತಾರೆ. ಏಲಕ್ಕಿ ಈ ರಸಕ್ಕೆ ಅದ್ಭುತವಾದ ಸುವಾಸನೆ, ಮತ್ತು ಪರಿಮಳವನ್ನು, ನೀಡುತ್ತದೆ. ಬೆಲ್ಲವನ್ನು ಸಿಹಿಯಾಗಿ ಬಳಸಲಾಗುತ್ತದೆ,ಪರ್ಯಾಯವಾಗಿ ಕಫಾವನ್ನು ಕಡಿಮೆ ಮಾಡಲು ಒಂದು ಚಿಟಿಕೆ ಕರಿಮೆಣಸಿನ ಪುಡಿಯನ್ನು ಸೇರಿಸಿ. ಇದು ಈ ಪಾನೀಯವನ್ನು ಇನ್ನಷ್ಟು ಆರೋಗ್ಯಕರವಾಗಿಸುತ್ತದೆ. ಹಸಿರು ಬೇಳೆ ರಸವನ್ನು ತಣ್ಣಗಾದ ನಂತರ ಬಡಿಸಿದಾಗ ಉತ್ತಮ ರುಚಿ ಮತ್ತು ಒಂದು ಕಪ್‌ನಲ್ಲಿ ಸಂಪೂರ್ಣವಾಗಿ ಆರೋಗ್ಯಕರವಾಗಿರುತ್ತದೆ. ನೀವು ಬಹಳಷ್ಟು ಪ್ರೋಟೀನ್‌ಗಳನ್ನು(proteins) ಪಡೆಯುತ್ತೀರಿ ಮತ್ತು ಹಸಿರು ಧಾನ್ಯದ ಎಲ್ಲಾ ಒಳ್ಳೆಯತನವನ್ನೂ ಸಹ ಪಡೆಯುತ್ತೀರಿ.

ನೀವು ಅದನ್ನು 2 ದಿನಗಳವರೆಗೆ ರೆಫ್ರಿಜರೇಟರ್‌ನಲ್ಲಿ ಸಂಗ್ರಹಿಸಬಹುದು.

 

Enjoyed this article? Stay informed by joining our newsletter!

Comments

You must be logged in to post a comment.

Related Articles
About Author