ವಿಕ್ರಾಂತ್ ರೋಣ ನಿರೀಕ್ಷಿಸಿದಷ್ಟು ಅದ್ಭುತವಲ್ಲ!

vikrant rona movie review in kannada

Feature image source : NLRMP

ವಿಕ್ರಾಂತ್ ರೋಣ ನಿರೀಕ್ಷಿಸಿದಷ್ಟು ಅದ್ಭುತವಲ್ಲ!

 

ಕಾದಾಟದ ಕೊನೆಗೆ ಕನ್ನಡ ಚಿತ್ರರಂಗದಲ್ಲಿ ಬಾದ್ ಶಾ ಕಿಚ್ಚನಾಗಿ ಸುದೀಪ ನಟಿಸಿರುವ 'ವಿಕ್ರಾಂತ್ ರೋಣ' ಚಿತ್ರಮಂದಿರಗಳಲ್ಲಿ ಬಿಡುಗಡೆಯಾಗಿದೆ. 'ರಂಗಿತರಂಗ' ಚಿತ್ರದ ಮೂಲಕ ಗಮನ ಸೆಳೆದ ಅನೂಪ್ ಭಂಡಾರಿ ಬರೆದು ನರ‍್ದೇಶಿಸಿರುವ 'ವಿಕ್ರಾಂತ್ ರೋಣ' ಒಂದು ಫ್ಯಾಂಟಸಿ ಆಕ್ಷನ್ ಅಡ್ವೆಂಚರ್ ಥ್ರಿಲ್ಲರ್. ಚಿತ್ರದಲ್ಲಿ ಜಾಕ್ವೆಲಿನ್ ರ‍್ನಾಂಡೀಸ್, ನಿರೂಪ್ ಭಂಡಾರಿ, ನೀತಾ ಅಶೋಕ್, ರವಿಶಂಕರ್ ಗೌಡ ಮತ್ತು ವಾಸುಕಿ ವೈಭವ್ ಪ್ರಮುಖ ಪಾತ್ರಗಳಲ್ಲಿ ನಟಿಸಿದ್ದಾರೆ.

 

ಕನ್ನಡದ ಜೊತೆಗೆ ಮಲಯಾಳಂ, ತಮಿಳು, ತೆಲುಗು ಮತ್ತು ಹಿಂದಿ ಭಾಷೆಗಳಲ್ಲಿ ಬಿಡುಗಡೆಯಾಗಲಿರುವ ಈ ಪ್ಯಾನ್-ಇಂಡಿಯನ್ ಚಿತ್ರಕ್ಕೆ ಸಿನಿಲೋಕವೇ ಕಾತರದಿಂದ ಕಾಯುತ್ತಿದೆ. ಮಲಯಾಳಂಗಿಂತ ಚಿಕ್ಕ ಇಂಡಸ್ಟ್ರಿ ಎಂದುಕೊಂಡಿದ್ದ ಸ್ಯಾಂಡಲ್‌ವುಡ್‌ನಿಂದ ಬಂದ 'ಕೆಜೆಐಎಫ್' ಅಧ್ಯಾಯಗಳು ಹಿಂದಿಯ ಮುಂಚೂಣಿ ಚಿತ್ರಗಳನ್ನೂ ಬಿಟ್ಟಿವೆ. ಇದೀಗ ಕೆಜಿಐಎಫ್ ತೆರೆದಿರುವ ಹಾದಿಯಲ್ಲಿ ವಿಕ್ರಾಂತ್ ರೋಣ ಕೂಡ ಉತ್ತರ ಭಾರತದ ಪ್ರೇಕ್ಷಕರ ಮುಂದೆ ಬಂದಿದ್ದಾರೆ.ಒಟ್ಟಿನಲ್ಲಿ ಉತ್ತರ ಭಾರತದಲ್ಲಿ ಕಿಚ್ಚಗೆ ಅಭಿಮಾನಿಗಳು ಕಡಿಮೆಯಾದರೂ ಆ ವೇದಿಕೆಯಲ್ಲಿ ನಟನ ಮ್ಯಾಜಿಕ್ ರ‍್ಕೌಟ್ ಆಗುತ್ತೋ ಕಾದು ನೋಡಬೇಕು. ಆದರೆ 'ವಿಕ್ರಾಂತ್ ರೋಣ' ಚಿತ್ರಕ್ಕೆ ಆ ಸಾರ‍್ಥ್ಯ ಇಲ್ಲ. ಕಿಚ್ಚ ಸುದೀಪ ಅವರ ಕೆಲವು ರ‍್ಡರ್ ಮಿಸ್ಟರಿ ಅಭಿಮಾನಿಗಳು ಮತ್ತು ಅಭಿಮಾನಿಗಳನ್ನು ತೃಪ್ತಿಪಡಿಸುವಷ್ಟು ಚಿತ್ರವು ಹೊಂದಿದ್ದರೂ, ಅದರ ಅಡಿಪಾಯ ಮತ್ತು ಕಂಬಗಳು ದರ‍್ಬಲವಾಗಿವೆ.

 

ಚಿಕ್ಕ ಮಕ್ಕಳು ಪುಸ್ತಕದ ಮೂಲಕ ಓದುವ ರೀತಿಯಲ್ಲಿ ಚಿತ್ರದ ಕಥೆಯನ್ನು ಪ್ರಸ್ತುತಪಡಿಸಲಾಗಿದೆ. ಅವಧಿ ನಿಖರವಾಗಿಲ್ಲದಿದ್ದರೂ, ೫೦ ರ‍್ಷಗಳ ಹಿಂದಿನ ದೃಶ್ಯಗಳು ಕಂಡುಬರುತ್ತವೆ. ಘೋರ ಕಾಟದಿಂದ ಆವೃತವಾಗಿರುವ ಕಮರೊಟ್ಟು ಗ್ರಾಮದಲ್ಲಿ ಚಿಕ್ಕಮಕ್ಕಳ ಹತ್ಯೆ ನಿತ್ಯ ದಟ್ಟಣೆಯಾಗಿದೆ.ನಾಯಕ ವಿಕ್ರಾಂತ್ ರೋಣ ಪ್ರಕರಣದ ತನಿಖೆ ನಡೆಸುತ್ತಿದ್ದ ಪೊಲೀಸ್ ಇನ್ಸ್‌ಪೆಕ್ಟರ್ ಬದಲಿಗೆ ರ‍್ಬರವಾಗಿ ಕೊಲೆಯಾದ ವ್ಯಕ್ತಿ. ವಿಕ್ರಾಂತ್ ರೋಣನ ಪಾತ್ರವು ಹೆಚ್ಚು ನಿಗೂಢವಾಗಿದೆ ಎಂಬುದಕ್ಕಿಂತ ಹಳ್ಳಿಯು ನಿಗೂಢತೆಯಿಂದ ಕೂಡಿದೆ. ಕೊಲೆಯ ಹಿಂದೆ ಬ್ರಹ್ಮರಾಕ್ಷಸನ ಕೈವಾಡವಿದೆ ಎಂದು ನಂಬಿದ್ದ ಗ್ರಾಮಸ್ಥರು ರೋಣ ರಕ್ಷಕನೋ ಅಥವಾ ಶಿಕ್ಷೆ ನೀಡುವವನೋ ಎಂಬಂತೆ ಚಿತ್ರ ಸಾಗುತ್ತದೆ.

 

ವಿಕ್ರಾಂತ್ ರೋನಾ ಅವರು ದೊಡ್ಡ ಕ್ಯಾನ್ವಾಸ್‌ನಲ್ಲಿ ಪ್ಯಾನ್ ಇಂಡಿಯನ್ ಫಿಲ್ಮ್ ಮಾಡಿದ್ದಾರೆ. ಸುಮಾರು ೯೫ ಕೋಟಿ ರ‍್ಚು ಮಾಡಿದ ನಂತರ ಚಿತ್ರಮಂದಿರದಲ್ಲಿ ಸುಧಾರಣೆ ತೋರಿಸಲು ಸಾಧ್ಯವಾಗಿದೆ. ಆದರೆ ನಿಗೂಢತೆಯನ್ನು ಕೊಬ್ಬಿಸಲು ಸೇರಿಸಲಾದ ಅತಿಯಾದ ಪದರ‍್ಥಗಳು, ರ‍್ಕದಲ್ಲಿನ ತಪ್ಪುಗಳು ಮತ್ತು ಪ್ರಸ್ತುತಿಯಲ್ಲಿನ ದೋಷಗಳಿಂದ ಚಿತ್ರದ ಗ್ರಾಫ್ ಕುಸಿಯುತ್ತಿದೆ. ರ‍್ಣರಂಜಿತ ದೃಶ್ಯಗಳು ಮತ್ತು ಕಿಚ್ಚ ಸುದೀಪ ಉಪಸ್ಥಿತಿಯಿಂದ ಮಾತ್ರ ಚಿತ್ರವು ಹಿಗ್ಗಿದೆ.

 

ಸ್ಕ್ರಿಪ್ಟ್‌ನಲ್ಲಿ ವಸ್ತುವಿನ ಕೊರತೆಯಿಂದಾಗಿ ಕಾಸ್ಮಿಕ್ ಚಲನಚಿತ್ರಗಳು ಸಾಮಾನ್ಯವಾಗಿ ವಿಫಲಗೊಳ್ಳುತ್ತವೆ. ಆದರೆ ವಿಕ್ರಾಂತ್ ರೋಣ ಅವರ ಚಿತ್ರಕಥೆ ಕನಿಷ್ಠ ಒಂದು ಅಥವಾ ಮೂರು ಚಿತ್ರಗಳಿಗೆ ಸ್ಕೋಪ್ ನೋಡಬಹುದು. ಅತಿಯಾದರೆ ಅಮೃತವೂ ವಿಷವಾಗುವ ಹಾಗೆ ಕವಲೊಡೆಯುವ ಸ್ಕ್ರಿಪ್ಟ್ ಮೊದಲು ನರ‍್ದೇಶಕರ ಮತ್ತು ನಂತರ ಪ್ರೇಕ್ಷಕರ ಗಮನವನ್ನು ಕಳೆದುಕೊಂಡಿತು.ಚಲನಚಿತ್ರವು ಹಾಸ್ಯ, ಭಯಾನಕ, ಪ್ರಣಯ, ಆಕ್ಷನ್, ನಿಗೂಢ, ಸೇಡು, ಮಾನಸಿಕ ಮತ್ತು ನಾಟಕದಂತಹ ಹಲವಾರು ಪ್ರಕಾರಗಳನ್ನು ದಾಟುತ್ತದೆ ಮತ್ತು ಚಿತ್ರದಲ್ಲಿ ಅನೇಕ ಅನುಗುಣವಾದ ದೃಶ್ಯಗಳನ್ನು ನೋಡಬಹುದಾಗಿದೆ. ಶರವೇಗದಲ್ಲಿ ಕಥೆ ಹೇಳುವ ಸಿನಿಮಾದಲ್ಲಿ ವಿಭಿನ್ನ ಸ್ವಭಾವದ ದೃಶ್ಯಗಳು ಒಂದರ ಹಿಂದೊಂದರಂತೆ ಬಂದಾಗ ಪ್ರೇಕ್ಷಕರು ಮುಖ್ಯ ವಿಷಯದತ್ತ ಗಮನ ಹರಿಸಲು ಅಥವಾ ಪಾತ್ರಗಳು ಮತ್ತು ಹಿನ್ನೆಲೆಯೊಂದಿಗೆ ಸಂರ‍್ಕ ಸಾಧಿಸಲು ಸಾಧ್ಯವಾಗುವುದಿಲ್ಲ.

 

ಮೊದಲರ‍್ಧದಲ್ಲಿ ಈ ಸಮಸ್ಯೆ ತೀವ್ರವಾಗಿ ಕಂಡುಬಂದಿದೆ. ಅಲ್ಲಿ ಬಹಳಷ್ಟು ಸಂಗತಿಗಳು ನಡೆಯುತ್ತಿದ್ದರೂ ಅವು ಪ್ರೇಕ್ಷಕರ ಕಣ್ಣಮುಂದೆ ಮಿನುಗುತ್ತಿವೆ. ಜಂಪ್ ಸ್ಕೇರ್ ಕ್ಷಣಗಳ ಹೊರತಾಗಿ, ಮೊದಲರ‍್ಧವು ಪ್ರೇಕ್ಷಕರಲ್ಲಿ ಯಾವುದೇ ಮಹತ್ವದ ವ್ಯತ್ಯಾಸವನ್ನು ಮಾಡಲು ವಿಫಲವಾಗಿದೆ. ಮೊದಲರ‍್ಧದ ನಂತರ ಚಿತ್ರದ ಹಾದಿಯು ಸಂಕರ‍್ಣವಾಗಿರಲಿಲ್ಲ, ಅದು ನಮಗೆ ಹೆಚ್ಚಿನ ನಿರೀಕ್ಷೆಗಳ ಭಾರವನ್ನು ಅರಿಯುವಂತೆ ಮಾಡಿತು.ದ್ವಿತೀಯರ‍್ಧವು ಪ್ರಕಾರಗಳನ್ನು ಬದಲಾಯಿಸುವ ಮೂಲಕ ಚಲಿಸುತ್ತದೆ ಮತ್ತು ಪ್ರೇಕ್ಷಕರನ್ನು ನಿರಾಶೆಗೊಳಿಸದೆ ಕೊನೆಗೊಳ್ಳುತ್ತದೆ. ಕ್ಲೈಮ್ಯಾಕ್ಸ್‌ನಲ್ಲಿ ನೀಡಿದ ಸಸ್ಪೆನ್ಸ್ ಮತ್ತು ಟ್ವಿಸ್ಟ್‌ಗಳು ನಿಷ್ಕಪಟವಾಗಿವೆ. ಕ್ಲೈಮ್ಯಾಕ್ಸ್ ಅನ್ನು ಅನಿರೀಕ್ಷಿತ ಅಥವಾ ಸಂಪರ‍್ಣವಾಗಿ ಹೊಸದು ಎಂದು ವಿವರಿಸಲಾಗುವುದಿಲ್ಲ, ಆದರೆ ಅದು ಮುಳುಗಿದೆ ಎಂದು ಭಾವಿಸಿದ ಹಡಗನ್ನು ಎತ್ತಲು ಸಾಕು.

 

ಕಿಚ್ಚನ ಪೊಲೀಸ್ ಪಾತ್ರವು ಸಲ್ಮಾನ್ ಖಾನ್ ಅವರ ದಬಾಂಗ್ ೩ ಚಿತ್ರದಲ್ಲಿ ಚುಲ್ಬುಲ್ ಪಾಂಡೆ ಅವರ ಖಳನಾಯಕನ ಪಾತ್ರವನ್ನು ನೆನಪಿಸುತ್ತದೆ. ಅಭಿಮಾನಿಗಳ ಮನಸೂರೆಗೊಳ್ಳುವ ಮಾಸ್ ಅವತಾರದಲ್ಲಿ ಬಂದಿರುವ ಈ ನಟ ಪ್ರೇಕ್ಷಕರ ಅತಿಯಾದ ನಿರೀಕ್ಷೆಯ ಭಾರವನ್ನೂ ತಮ್ಮ ಹೆಗಲ ಮೇಲೆ ಹೊತ್ತುಕೊಂಡಿದ್ದಾರೆ. ಹಾಗಾಗಿ ಕಿಚ್ಚ ಅಭಿಮಾನಿಗಳಿಗೆ ಸಿನಿಮಾ ಹಬ್ಬ.

 

'ರಂಗಿತರಂಗ' ಚಿತ್ರದ ಮೂಲಕ ಬಂದಿದ್ದ ನಿರೂಪ್ ಭಂಡಾರಿ ಕೂಡ ಗಮನರ‍್ಹ ಪಾತ್ರ ನರ‍್ವಹಿಸಿದ್ದಾರೆ.

 

ಆದರೆ ಕ್ಲೈಮ್ಯಾಕ್ಸ್‌ಗೆ ಬಂದಾಗ, ನಟನ ಪಾತ್ರವು ಹೆಚ್ಚು ಪ್ರಭಾವ ಬೀರಲು ವಿಫಲವಾಗಿದೆ.

 

ಅನೂಪ್ ಭಂಡಾರಿ ಬರೆದಿರುವ ಸ್ಕ್ರಿಪ್ಟ್ ಕೂಡ ಅಣ್ಣನ ಪಾತ್ರ ದರ‍್ಬಲವಾಗಿರುವ ಕಾರಣ. ಚಿತ್ರವು ಅಕ್ಷರಶಃ ದೊಡ್ಡದಾಗಬೇಕಾದರೆ, ಅದರ ಪಾತ್ರದ ಕೆಲಸವು ಬಲವಾಗಿರಬೇಕು. ಇಲ್ಲಿ ಚಿತ್ರವು ಅದ್ಧೂರಿಯಾಗಿ ಮೂಡಿಬಂದಿದೆ, ಆದರೆ ನರ‍್ದೇಶಕರು ಕುಂಬಾರಿಕೆಯಲ್ಲಿ ಆ ಪ್ರಮಾಣವನ್ನು ಉಳಿಸಿಕೊಳ್ಳಲು ಯಶಸ್ವಿಯಾಗಲಿಲ್ಲ. ಐಟಂ ನಂಬರ್ ಕೊರತೆಯನ್ನು ನೀಗಿಸಲು ಜಾಕ್ವೆಲಿನ್ ರ‍್ನಾಂಡಿಸ್ ಅವರನ್ನು ಚಿತ್ರದಲ್ಲಿ ಸೇರಿಸಲಾಯಿತು.'ರಾ ರಾ ರಾಕಮ್ಮ' ಹಾಡಿನ ಮೂಲಕ ನಟಿ ತಮ್ಮ ಕೆಲಸವನ್ನು ಸುಂದರವಾಗಿ ಪರ‍್ಣಗೊಳಿಸಿದರು. ಉಳಿದ ತಾರಾಗಣದಲ್ಲಿ ಪ್ರತಿಯೊಬ್ಬರೂ ತಮ್ಮ ಪಾತ್ರಗಳನ್ನು ದೋಷರಹಿತವಾಗಿ ಧರಿಸಿದ್ದರೂ, ಯಾವುದೇ ಗಮನರ‍್ಹ ಪ್ರರ‍್ಶನಗಳಿಲ್ಲ.

 

ಮಗುವಿನ ಕೊಲೆಯ ನಿಗೂಢತೆಗೂ ಗ್ರಾಮಸ್ಥರು ಹೇಳಿದ ಕಥೆಗೂ ಏನು ಸಂಬಂಧ ಎಂದು ಪ್ರೇಕ್ಷಕರಿಗೆ ಕುತೂಹಲ ಮೂಡಿಸುವ ಮುಖಗಳೇನೂ ಉಳಿದಿರಲಿಲ್ಲ. ಹಾಗಾಗಿ ಕೊಲೆ ರಹಸ್ಯ ಬಯಲಾದಾಗ ಪ್ರೇಕ್ಷಕರು ಬೆಚ್ಚಿ ಬೀಳುವ ಸಾಧ್ಯತೆ ಕಡಿಮೆ. ಆದರೆ ಹಲವಾರು ಆಘಾತಕಾರಿ ಪ್ರಶ್ನೆಗಳು ಪ್ರೇಕ್ಷಕರಲ್ಲಿ ಉಳಿಯುತ್ತವೆ!

 

ರ‍್ಕವನ್ನು ಪ್ರಶ್ನಿಸುವ ರೀತಿಯಲ್ಲಿ ಸ್ಕ್ರಿಪ್ಟ್ ಬರೆಯಲಾಗಿದೆ ಮತ್ತು ಅದು ಚಿತ್ರದಲ್ಲಿ ವ್ಯಕ್ತವಾಗುತ್ತದೆ.

 

ಪ್ರೇಕ್ಷಕರನ್ನು ಮರ‍್ಖರನ್ನಾಗಿಸುವ ಹಲವಾರು ಕೆಲಸಗಳನ್ನು ನರ‍್ದೇಶಕರು ಮಾಡಿದ್ದಾರೆ. ಚಿತ್ರವು ಭಾವನೆಗಳ ಮೂಲಕ ಎಳೆ ಎಳೆಯಾಗಿ ಸಸ್ಪೆನ್ಸ್‌ಗೆ ತೆರೆ ಎಳೆದು ಪ್ರೇಕ್ಷಕರಲ್ಲಿ ಆತಂಕ ಮೂಡಿಸುವ ದೃಶ್ಯಗಳನ್ನು ನಂಬುವುದು ಕಷ್ಟ. ಏಕೆಂದರೆ ಆರಂಭದಲ್ಲಿ ನೋಡಿದ ಮತ್ತು ನಂತರದ ವಿಷಯಗಳು ಅದನ್ನು ಒಪ್ಪುವುದಿಲ್ಲ. ಪ್ರೇಕ್ಷಕನಲ್ಲಿ ಸಹಜವಾಗಿ ಮೂಡುವ ಸಂದೇಹಗಳಿಗೆ ಉತ್ತರ ನೀಡದ ನರ‍್ದೇಶಕನ ಗಮನ ಕೊರತೆಯನ್ನು ಅಭಿವ್ಯಕ್ತಿ ಸ್ವಾತಂತ್ರ‍್ಯ ಎನ್ನಲಾಗದು.

 

ಚಿತ್ರದ ಬಹುಪಾಲು ಭಾಗವನ್ನು ಸ್ಟುಡಿಯೋ ಸೆಟ್‌ಗಳಲ್ಲಿ ಚಿತ್ರೀಕರಿಸಲಾಗಿದೆ. ಘೋರವನದ ಸೆಟ್‌ಗಳನ್ನು ರಚಿಸಿದ ಕಲಾತಂಡವು ತಮ್ಮ ಕೆಲಸವನ್ನು ಬಹಳ ಸೊಗಸಾಗಿ ಮಾಡಿದೆ, ಆದರೆ ದೃಶ್ಯಗಳಲ್ಲಿನ ಕೃತಕತೆ ಹೆಚ್ಚಾಗಿ ಆನಂದಿಸುವಿಕೆಯ ಮೇಲೆ ಪರಿಣಾಮ ಬೀರುತ್ತದೆ. ವಿಲಿಯಂ ಡೇವಿಡ್ ಅವರ ಛಾಯಾಗ್ರಹಣ ಮತ್ತು ಬಿ ಅಜನೀಶ್ ಲೋಕನಾಥ್ ಅವರ ಹಿನ್ನೆಲೆ ಸಂಗೀತ ಮತ್ತು ಹಾಡುಗಳು ಸರಾಸರಿ ಗುಣಮಟ್ಟದವು.

 

ಲಾಜಿಕ್ ಸಮಸ್ಯೆ ತಲೆಕೆಡಿಸಿಕೊಳ್ಳದ ಪ್ರೇಕ್ಷಕರಿಗೆ ವಿಕ್ರಾಂತ್ ರೋಣ ಉತ್ತಮ ಅನುಭವ ನೀಡಲಿದೆ. ಸ್ವಲ್ಪ ಲಾಜಿಕ್ ಇರುವ ಪ್ರೇಕ್ಷಕರು ಸ್ವಲ್ಪ ಕಷ್ಟಪಡಬಹುದು, ಆದರೆ ಚಿತ್ರಮಂದಿರದಲ್ಲಿ ಚಿತ್ರ ನೋಡುವುದರಲ್ಲಿ ನಷ್ಟವಿಲ್ಲ.

 

 

 

Enjoyed this article? Stay informed by joining our newsletter!

Comments

You must be logged in to post a comment.

Related Articles
About Author